Đẩy mạnh đánh giá trực tuyến mức độ hài lòng giải quyết thủ tục hành chính
12/08/2019 12:00 504
Thời gian qua, Trang tin điện tử dịch vụ hành chính công trực tuyến của Công an tỉnh chính thức hoạt động trên mạng Internet tại địa chỉ (http://cchccongan.quangngai.gov.vn) đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của cấp ủy, chính quyền, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tỉnh.
Đến nay đã nhận được gần 50.000 lượt truy cập, trung bình có khoảng 20 – 30 người đang trực tuyến (online), có thời điểm lên đến 130 người online; đặc biệt mục “Đánh giá mức độ hài lòng trực tuyến” cũng nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, có gần hàng trăm lượt đánh giá cho các Phòng Cảnh sát: quản lý hành chính về TTXH, phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Cảnh sát giao thông; Phòng Xuất nhập cảnh, Công an các huyện Bình Sơn, Đức Phổ, Sơn Tây, Minh Long, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, Ba Tơ và thành phố Quảng Ngãi.... với mức khá hài lòng trở lên đạt gần 90%. Đây là những đánh giá hết sức khách quan về kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại các đơn vị.
Kết quả đánh giá T rang t in điện tử dịch vụ hành chính công trực tuyến của Công an tỉnh
Để tăng cường việc đánh giá mức độ hài lòng trực tuyến nói trên, Giám đốc Công an tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân truy cập vào Trang tin điện tử để đánh giá mức độ hài lòng (có thể thông qua máy vi tính hoặc thiết bị di động có kết nối mạng Internet), đảm bảo 100% đơn vị trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính phải được đánh giá về mức độ hài lòng; đồng thời, các đơn vị truy cập để cập nhật kết quả và có sự điều chỉnh trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp; kết quả này sẽ phục vụ đánh giá chỉ số cải cách hành chính năm 2019 và những năm tiếp theo. Việt Long
Kết quả đánh giá T rang t in điện tử dịch vụ hành chính công trực tuyến của Công an tỉnh
Để tăng cường việc đánh giá mức độ hài lòng trực tuyến nói trên, Giám đốc Công an tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân truy cập vào Trang tin điện tử để đánh giá mức độ hài lòng (có thể thông qua máy vi tính hoặc thiết bị di động có kết nối mạng Internet), đảm bảo 100% đơn vị trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính phải được đánh giá về mức độ hài lòng; đồng thời, các đơn vị truy cập để cập nhật kết quả và có sự điều chỉnh trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp; kết quả này sẽ phục vụ đánh giá chỉ số cải cách hành chính năm 2019 và những năm tiếp theo. Việt Long
Tin liên quan
- Công an tỉnh Quảng Ngãi thực hiện thu tiền phạt vi phạm hành chính qua tài khoản chuyên thu tại ngân hàng
- UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích cải cách hành chính năm 2018 cho Công an tỉnh
- Chỉ thị số 30/CT-TTg, ngày 30/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ
- Khai trương Trang thông tin điện tử cải cách hành chính của Công an tỉnh
- Quyết định số 1380/QQD-TTg ngày 18/10/2018
- File tổng hợp kết quả khảo sát sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với công tác giải quyết thủ tục hành chính của công an các đơn vị địa phương tháng 8/2018
- Thỏa thuận hợp tác số 306/TTHT-CAT-BBĐQNI, ngày 27/4/2018 giữa Công an tỉnh và Bưu điện tỉnh về cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc phẩm quyền giải quyết của Công an tỉnh qua dịch vụ bưu chính công ích
- Rá soát, đối chiều thủ tục hành chính
- Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an không thực hiện tiếp nhận Hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính công ích,
- Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an thực hiện tiếp nhận Hồ sơ qua dịch vụ Bưu chính
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập: 279
Tổng số lượt xem: 11884796